Chọn tour du lịch tết âm lịch 2019 cùng GRANDTOUR.

Tết Nguyên Đán là thời khắc quan trọng nhất trong năm, là khi mỗi gia đình Việt Nam có thời gian được trở về quây quần bên nhau và tưng bừng du xuân khắp mọi miền. Trong không khí xuân nồng ấm ấy, GRANDTOUR hân hạnh gửi tới Quý khách hàng chục sự lựa chọn chương trình tour tết trong nước và nước ngoài, để gia đình bạn thỏa sức tận hưởng những ngày lễ vui tươi, hạnh phúc, đoàn viên, đón chào năm mới An khang Thịnh Vượng.

 

Nhiều người chọn đi du lịch theo tour dịp tết Nguyên đán bởi không phải ngồi nghĩ lịch trình, được công ty du lịch lo trước chỗ ăn, ngủ. Ngoài ra, nếu đi tour ghép bạn sẽ quen thêm nhiều bạn mới, giảm bớt chi phí so với đi tự túc. Tuy nhiên, trước khi chọn một tour nào đó, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây.

Chọn mua tour dịp tết Nguyên đán ở những đơn vị lữ hành uy tín.

Khi chọn mua tour bạn không nên chỉ quan tâm đến giá tiền mà còn cần phải chú ý nhiều hơn đến tên tuổi của công ty tổ chức tour, phương tiện di chuyển và cách bố trí lịch tham quan của họ… Cũng nên cẩn thận tham khảo sự đánh giá của người thân hoặc bạn bè, những người đã từng sử dụng qua dịch vụ của công ty mà bạn đang có ý định đặt tour để yên tâm hơn khi lựa chọn.

Nắm bắt cơ hội giảm giá

Để nắm bắt được những cơ hội này bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi tại website của những đơn vị lữ hành  tổ chức tour dịp tết Nguyên đán và so sánh giá giữa các công ty để có sự lựa chọn tốt nhất.

Hỏi kỹ về giá

Khi đã muốn chọn tour tết Nguyên đán nào đấy rồi, bạn nên gọi điện hỏi cặn kẽ về các điều kiện kèm theo, ví dụ như bạn có bao nhiêu thời gian tự do, bạn sẽ được miễn phí những gì, nhất là những chi tiết trong chuyện ăn ở xem giá vé đã bao gồm tất cả mọi thứ chưa. Đặc biệt là khi chọn tour đi nước ngoài, bạn nên hỏi kỹ giá vé đã bao gồm tiền phí tham quan chưa vì vé tham quan các điểm du lịch ở một số nước rất cao.

Chọn tour phù hợp sở thích, lứa tuổi.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc về mục đích chuyến đi tour dịp tết Nguyên đán và sở thích của bản thân mình để chọn tour dịp tết Nguyên đán phù hợp. Đừng ngại ngần khi hỏi đơn vị lữ hành thông tin về những người bạn sẽ đồng hành trong tour du lịch cùng bạn như số lượng người đi cùng, giới tính, độ tuổi…

Nắm rõ lịch trình

Khi đặt tour, du khách cần phải tìm hiểu về lịch trình của tour dịp tết Nguyên đán xem có hợp với mong muốn và yêu cầu của bạn hay không. Đồng thời, để bạn tìm hiểu trước điểm đến và có sự chuẩn bị nhất định về những nơi bạn sẽ đi qua.

Làm bạn với hướng dẫn viên

Hướng dẫn viên du lịch cho tour dịp tết Nguyên đán là người hiểu rất rõ về địa hình điểm đến, văn hóa địa phương, ẩm thực, cảnh đẹp… và sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích. Đừng ngại ngần hỏi thêm thông tin từ hướng dẫn viên, họ sẽ sẵn lòng giải đáp và chỉ dẫn giúp bạn. Chẳng hạn, ăn ở đâu ngon rẻ, nên mua quà gì ở đây, quán bar nào an toàn, điểm đến nào không nên tới…

Đề phòng bị lạc

Thông thường các du khách đều muốn tách đoàn đi riêng ít nhất nửa ngày để tự mình khám phá các điểm đến hay đi mua sắm, thăm thú người quen.... Trước khi tách đoàn hoặc ra khỏi tour dịp tết Nguyên đán hoặc khách sạn, bạn nhất thiết phải xin số điện thoại của hướng dẫn viên, bạn cùng đoàn và mang theo vài tấm card khách sạn.

Chú ý thời gian

Trong trường hợp bạn về muộn và không kịp lên xe du lịch, tàu hay máy bay đúng giờ cùng đoàn, trách nhiệm hoàn toàn thuộc về bạn. Cả đoàn sẽ phải chờ đợi bạn hoặc tệ hơn, họ sẽ không chờ đợi bạn, lúc này bạn phải tự túc lo cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần tính toán ngày đi, ngày về sao cho hợp lý, có lợi cho sức khỏe để không ảnh hưởng đến việc đi làm trở lại những ngày sau đó.

(Nguồn: VnExpress)

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789