Tour cho doanh nghiệp ở Bình Dương, Biên Hòa

Hoạt động suốt 03 năm từ khi thành lập trong vai trò nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, GrandTour tự hào xây dựng được hệ thống đối tác trải rộng khắp dải đất hình chữ S và hơn 3 châu lục, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và chuyên nghiệp. Với thế mạnh này, GrandTour hiểu rõ cách để lắng nghe, tư vấn và tổ chức thành công từng chuyến hành trình.

Đặc biệt, với dòng du lịch M.I.C.E (bao gồm Meeting: Hội họp; Incentive: Khen thưởng; Convention: Hội nghị, hội thảo; Exhibition: Triển lãm) của khối khách hàng doanh nghiệp, GrandTour luôn dành sự đầu tư lớn nhất vào chất lượng, tối ưu hóa tiện ích với chi phí tốt nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
Vượt lên trên những quy chuẩn thông thường đối với đường tour kết hợp sự kiện, các hành trình M.I.C.E tại GrandTour còn mang đến nhiều giá trị phát triển trong doanh nghiệp. Đó có thể là việc nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, xây dựng đội ngũ và khả năng mở rộng các mắt xích kinh doanh thiết yếu của doanh nghiệp qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, đại lý, đối tác… 


Thông qua các hình thức M.I.C.E tour được tổ chức chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, GrandTour mong muốn tạo nên chuỗi các trải nghiệm thú vị, khác biệt và hiệu quả dành cho khách hàng.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình M.I.C.E lớn (gần 2000 khách/đoàn) trong và ngoài nước, GrandTour xem các cam kết về chất lượng cùng sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho các hoạt động M.I.C.E. 

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789