“THE ESSENCE OF VIETNAM - TINH HOA VIỆT NAM” - THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN CHUNG CỦA THỪA THIÊN-HUẾ, ĐÀ NẴNG VÀ QUẢNG NAM

Đây là hoạt động truyền thông hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam nói chung, vùng duyên hải miền Trung nói riêng với sự tư vấn kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế thuộc dự án Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (EU-ESRT) do Liên minh Châu Âu tài trợ.

Ý tưởng về việc xây dựng thương hiệu điểm đến chung cho 3 địa phương là do nhóm chuyên gia quốc tế của Dự án EU-ESRT đề xuất. Thương hiệu này mang tính khái quát đầy đủ các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của 3 địa phương nói riêng, vùng duyên hải miền Trung nói chung theo các loại hình du lịch như: lịch sử, văn hóa, biển đảo, thiên nhiên và thành phố...

Thời gian tới, dự án EU-ESRT sẽ tiếp tục phối hợp cùng các Tổ công tác về marketing của 3 địa phương để hoàn thiện biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) của thương hiệu, đồng thời, tư vấn cho Tổ công tác về các phương pháp áp dụng thương hiệu cũng như tiếp tục hoàn thiện trang web quảng bá thương hiệu mới ở khu vực duyên hải miền Trung.

Theo ý kiến của chuyên gia quốc tế thuộc dự án EU-ESRT, biểu tượng (logo) hay khẩu hiệu (slogan) chỉ là nền tảng ban đầu. Thời gian tới, 3 địa phương cần phải tổ chức chiến dịch marketing liên tục và dài hạn để quảng bá thương hiệu này tới đối tượng khách hàng tiềm năng, trong đó chú trọng đến thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam (inbound).

Thanh Hải

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789