She is not lost.

Theo TTO - Carina Otero tin tưởng rằng phụ nữ đi du lịch không để chỉ là ra ngoài và ngắm nhìn cảnh đẹp, mà còn là quan sát thế giới, trải nghiệm cuộc sống và sống với những ước mơ của mình.

She is not lost (tạm dịch: Cô ấy không lạc bước) là tên trang instagram do Caterina Otero lập ra. Tài khoản tập trung nhiều bức ảnh tuyệt đẹp của những nữ du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Một ai đó từng nói rằng: phụ nữ đẹp nhất khi họ được tự do. Tự do ở đây không chỉ được hiểu là không thuộc về ai, tự do của người phụ nữ còn được hiểu là không bị bó hẹp trong khuôn khổ suy nghĩ, lề thói đạo đức tôn giáo hay phụ thuộc điều gì.

Phụ nữ hiện đại đẹp khi được tự do trong suy nghĩ và đôi chân được đi muôn nơi.

Thế nhưng, không phải phụ nữ ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới cũng được "tự do", dù tất nhiên, họ đều đẹp về nhan sắc.

Caterina Otero là một phụ nữ độc lập, hiện đại. Cô đặt chân đến hàng chục quốc gia trên hành trình chu du thế giới của mình. 

Otero tạo instagram và đặt tên "She is not lost" nhằm khích lệ những người phụ nữ trên khắp thế giới hãy đứng lên, thoát khỏi những tư duy cũ và bước ra ngoài, thực hiện cuộc phiêu lưu của cuộc đời mình.

Những bức ảnh đều rất đẹp, có hồn và chiều sâu. Chúng bao gồm cả ảnh của Otero và những nữ du khách khác.

Những phụ nữ đó có thể là cô gái tóc vàng ở trời Âu, là cô gái latinh bốc lửa có làn da rám nắng, là cô gái trẻ châu Phi với ánh nhìn hoang dại quyến rũ hoặc là cô gái  từ những nước phương Đông với màu tóc đen huyền bí.

Họ bước đi giữa những cánh đồng hoa oải hương, mơ màng trước mặt biển Địa Trung Hải, nhỏ bé trước kim tự tháp sừng sững.

Họ đẹp, mềm mại và nhỏ bé trước những không gian bao la ở điểm đến nổi tiếng. Nhưng toát lên trên tất cả, điểm chung của những người phụ nữ ấy là sự tự tin, bước chân tự do và những chuyến phiêu lưu không ngừng nghỉ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, "She is not lost" thu hút được hơn 164.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh trong đó đều nhận hàng nghìn lượt like từ khắp nơi trên thế giới. Trang instagram này mỗi ngày vẫn nhận được ảnh của nhiều cô gái từ khắp nơi trên thế giới gửi đến.

Lấy cảm hứng từ câu nói "Không phải tất cả du khách đều bị lạc" - Carina hy vọng instgram của cô sẽ truyền cảm hứng cho cuộc hành trình tiếp theo của những phụ nữ khác, khích lệ phụ nữ tự chủ, tự do và khao khát những chuyến đi hướng ra thế giới hơn.

Carina Otero tin tưởng rằng phụ nữ đi du lịch không để chỉ là ra ngoài và ngắm nhìn cảnh đẹp, mà còn là quan sát thế giới, trải nghiệm cuộc sống và sống với những ước mơ của mình.

Tạp chí Forbes trích lời chia sẻ của Carina rằng: "She is not lost" giúp phụ nữ cảm thấy thế giới ngày càng trở nên nhỏ bé hơn. Phụ nữ hoàn toàn có thể đi đến nhiều nơi, cho dù là độc bước một mình".

"Không phải tất cả những người đang du lịch đều bị lạc lối. Những bức ảnh đã thể hiện những người phụ nữ đang đi một mình trong hành trình của họ tìm đến những nơi chốn rất đẹp trên thế giới này. Và họ không hề cô đơn".

 Thế giới ngày nay không quá tầm với của những người phụ nữ!

MINH HẢI (tổng hợp)
Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789