NỖI LÒNG CỦA NGƯỜI BÁN TOUR

NỖI LÒNG CỦA NGƯỜI BÁN TOUR

Lâu lâu em lại được nghe: Sao giá tour bên em mắc thế, bên kia đưa cho chị rẻ hơn nhiều… sao tour bên em không có đi chỗ này chỗ kia… Một chương trình tour thực sự chất lượng phải đáp ứng được những yêu cầu như sau: xe mới đẹp, vé máy bay, khách sạn gần trung tâm và mới, ăn uống phải đảm bảo chất lượng, điểm tham quan hấp dẫn, hướng dẫn viên và tài xế nhiệt tình... và hơn hết giá phải thật rẻ. Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe câu “Tiền nào của nấy”, với ngành du lịch cũng như vậy.

Chắc chắn trước khi mua một sản phẩm nào đó, quý khách hầu hết đều tìm hiểu rất kỹ và so sánh giá cả của nhiều công ty để đảm bảo mình có một chương trình giá tốt chất lượng đảm bảo, nhưng để có một chương trình tour như vậy điều hành tour của chúng tôi phải cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra giá bằng tất cả LƯƠNG TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM của một người làm du lịch chân chính. Cho nên không thể có một chương trình giá thấp mà chất lượng cao được.

Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch hoạt động không hề chính thống (hoạt động chui). không báo cáo với sở VHTTDL, chương trình tour đưa ra với giá cực thấp nhằm thu hút du khách, và khi thực hiện tour thì khách hàng lại hỡi ôi. Không hề đúng như cam kết, ăn uống và phục vụ không nhiệt tình chu đáo, chất lượng tour cực kỳ tệ…

Cho nên nếu quý khách muốn có một chương trình tour thật tốt hãy:

  • Tham khảo kỹ chất lượng tour bao gồm những cái gì, ăn uống ra sao, xe cộ như thế nào, khách sạn ra sao… càng kỹ càng tốt
  • Chú ý xem thương hiệu của công ty đó bằng cách lắng nghe những đơn vị hoặc khách hàng đã từng đi của công ty đó. Bởi chưa chắc rằng những đơn vị có thương hiệu lớn đã là những đơn vị uy tín có thể thực hiện tốt chương trình mà quý khách mong muốn.
  • Đừng vội vàng nhìn giá tour mà hãy xem chi tiết chương trình tour bao gồm những gì, đi những đâu, ở chỗ nào, ăn uống và hdv ra sao…

Chúng tôi không dám hứa là sẽ làm hài lòng được toàn thể quý khách trên đường tour nhưng chúng tôi cam kết :

+ Nếu từ 30% quý khách hàng trên tour không hài lòng về chất lượng tour thì chúng tôi sẽ bồi hoàn lại toàn bộ 100% chi phí tour.

+ Bất cứ phản hồi nào của quý khách hàng khi tham gia tour đều được chúng tôi lắng nghe và xử lý trực tiếp ngay tại thời điểm đó trong khả năng của mình.

+ Chúng tôi luôn cố gắng làm hết khả năng của mình để quý khách có một chuyến đi vui vẻ, thoải mái và an toàn nhất.

+ Với chúng tôi mỗi khách hàng đều là một người thân trong gia đình để có thể phục vụ, chăm sóc một cách chu đáo nhất.

+ Mức giá của GrandTour luôn đảm bảo hợp lý và cạnh tranh nhất có thể.

+ Qúy khách luôn nhận được nhiều hơn những gì quý khách mong đợi.

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789