Những lưu ý khi đi Đà Lạt vào dịp Festival 2017.

Nội dung chương trình Festival hoa Đà Lạt 2017.

Với chủ đề, “Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII gắn với hoạt động quảng bá văn hóa trà và tơ lụa Lâm Đồng diễn ra 15 chương trình chính, như: đêm hội “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, thời trang “duyên dáng Việt Nam”, tuần thời trang áo dài-lụa, đêm hội rượu vang Đà Lạt - chương trình nghệ thuật “thương về miền đất lạnh”, triển lãm hoa và cây cảnh quốc tế, phiên chợ rau - hoa Đà Lạt, đêm hội “tơ - trà”; các không gian hoa quanh hồ Xuân Hương, trung tâm phố núi Đà Lạt…

 

Chương trình lễ hội chính

Festival hoa Đà Lạt năm 2017 được tổ chức trong 5 ngày, bao gồm 15 chương trình chính như:

Đêm hội Đà Lạt kết tinh đất lành, chương trình biểu diễn nghệ thuật thời trang “Duyên dáng Việt Nam”, Đêm hội rượu vang, Tuần lễ thời trang áo dài truyền thống, chợ rau, chợ hoa…

Chương trình chính của lễ hội hoa năm nay sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 23 đến hết ngày 27/12/2017.

Chương trình hưởng ứng Festival hoa :

Có 14 chương trình hưởng ứng lễ hội do các cơ quan, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn thành phố Đà Lạt tổ chức như:

Du lịch trải nghiệm xứ B’Lao, Thưởng thức trà B’Lao. Trưng bày tranh nghệ thuật, ảnh nghệ thuật về miền Trung – Tây Nguyên. Giao lưu văn hóa cồng chiêng, xe đạp diễu hành…

Những lưu ý khi đi Đà Lạt vào dịp Festival.

Festival hoa Đà Lạt là một lễ hội lớn và được tổ chức hai năm một lần. Vào dịp lễ Festival hoa, thông thường giá các dịch vụ như khách sạn, vé xe.. sẽ tăng cao và tình trạng hết phòng, hết vé xe năm nào cũng xãy ra.

Lưu ý về phương tiện di chuyển.

Để đi đến Đà Lạt bạn chỉ có hai cách phổ biến nhất là máy bay và đi xe oto. Vào dịp lễ Festival hoa, nếu không đặt vé sớm chắc chắn bạn không thể có vé đi Đà Lạt.

Như hằng năm, năm 2017 chắc chắn lượng khách du lịch đi Đà Lạt rất lớn. Bạn nên cân nhắc đặt vé và lấy vé ngay khi xác định được ngày đi Đà Lạt.

Thông tin và đánh giá những nhà xe tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt, từ Đà Nẵng đi Đà Lạt.

Thời tiết.

Thời tiết Đà Lạt vào tháng 12 khá đẹp, trời ít bắt đầu chuyển sang mùa nắng. Lúc này không nhiều mưa như những tháng trước nhưng lưu ý đây là thời điểm Đà Lạt khá lạnh. Bạn nên đọc trước bài dự báo thời tiết và lời khuyên này

Khách sạn, ăn uống tại Đà Lạt.

Khách sạn là vấn đề đau đầu nhất. Giá khách sạn vào những ngày lễ hội hoa có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba.

Tệ hại hơn nữa là bạn lên đến Đà Lạt rồi nhưng vẫn không thể kiếm được phòng. Nhiệt độ ngoài trời vào tháng 12 tầm 10 đến 13 độ, bạn chịu được không ?

Hãy chắc chắn có phòng thì mới đi Đà Lạt và dịp festival hoa 2017 này nhé.

Ăn uống cũng tương tự, cứ đến dịp lễ hội là nổi lên nhiều vụ ngộ độc, chặt chém. Bạn nên hạn chế ăn dọc đường mà nên đặt ăn trước tại những nhà hàng uy tính. Xem thêm danh sách nhà hàng ở Đà Lạt.

Lưu ý lừa đảo, trộm cắp.

Festival hoa là lễ hội lớn và thu hút rất nhiều người, thành phố Đà Lạt lúc này rất đông. Và đây cũng chính là thời cơ của những tay móc tui, những hàng quán chặt chém.

Nếu muốn đi Đà Lạt mùa Festival hoa thì bạn nên đọc trước kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa lễ hội.

Mọi thắc mắc về chương trình Festival hoa Đà Lạt 2017 Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Kính chúc Quý khách có một chuyến du lịch Đà Lạt nhiều niềm vui và sức khỏe.

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789