Những điều bạn cần biết khi du lịch Phan Thiết

Phan Thiết làm du lịch rất chuyên nghiệp, với đầy đủ các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách từ bình dân đến cao cấp.

Phương tiện đến Phan Thiết rất thuận tiện. Từ Cần Thơ, có thể đi các hãng xe chạy tuyến miền Trung, như Nha Trang, Quảng Ngãi và xuống xe tại Phan Thiết. Thuận tiện nhất là đi xe chất lượng cao lên Sài Gòn rồi nối tuyến của Phương Trang, Mai Linh và nhiều hãng xe địa phương khác tại bến xe Miền Tây, bến xe miền Đông, phố Tây Phạm Ngũ Lão… để ra Phan Thiết hoặc Mũi Né. Ngoài ra, còn có tuyến đường sắt nối liền Sài Gòn – Phan Thiết xuất phát vào buổi sáng và buổi tối. Nếu "hầu bao" nặng và muốn trải nghiệm, du khách có thể đăng ký dịch vụ thủy phi cơ từ Sài Gòn đáp xuống Bàu Trắng, ngay sát đồi Trinh Nữ rồi trung chuyển vào Mũi Né, Phan Thiết. Tại Phan Thiết và các khu du lịch lân cận đều có xe buýt đưa đón tận nơi. Nếu muốn tự lái, du khách không khó để thuê xe máy hoặc ô tô, xe jeep.

Mùa này, thời tiết rất oi bức. Đi biển để giải nhiệt là điều tuyệt vời. Nhưng nắng biển cũng là "sát thủ" của nhan sắc. Nếu không chăm sóc và bảo vệ da kỹ lưỡng, du khách nữ dễ mang theo về làn da cháy nắng. Đa số phụ nữ Việt thường dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da, giữ trắng và hiếm khi cho tiếp xúc với nắng thì đến Phan Thiết cần phải bảo vệ kỹ hơn. Tuy nhiên, các cô gái thích làn da nâu rám nắng thì đây là xứ tuyệt vời để "nhuộm da" một cách tự nhiên. Bởi thế, du khách nước ngoài đến Phan Thiết ngoài vui chơi còn để sở hữu làn da nâu.

Ăn uống ở Mũi Né và Phan Thiết, du khách không phải lo lắng. Hai khu phố ẩm thực chuyên phục vụ du khách là khu Mũi Tàu nằm bên dòng sông Cà Ty ngay nội ô thành phố, hoặc khu Bờ Kè nằm ở cuối dãy resort Mũi Né. Món ăn được niêm yết giá. Các món tươi sống tính theo thời giá cũng được báo giá trước rồi mới cân và chế biến. Thuận mua vừa bán nên du khách không phải lo chuyện "chặt chém". Cái hay là toàn nguyên liệu tươi sống, nhất là các món ăn từ biển./.

Bạn có thể đăng ký tour Phan Thiết tại đây.  

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789