NHA TRANG BIỂN GỌI 4N3D

1.755.000₫ Mã tour: NHATRANG5

Nơi đến

  • Title
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Default Title
  • 1.755.000₫
  • 1.755.000₫
Tổng tiền

Bãi biển uốn cong ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và độc đáo ở Nha Trang. Đến với Nha Trang trong tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm này, Quý khách sẽ trở nên ngỡ ngàng với bãi tắm với dải cát trắng mịn trải dài đến những hòn đảo ngoài khơi, những rặng san hô kỳ ảo dưới lòng đại dương tới những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính trên núi…

Ngày 1: Tour Bình Dương - Nha Trang 4 ngày 3 đêm..

Sáng: 6h00: Xe và hướng dẫn viên GrandTour đón khách đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại điểm hẹn.

7h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

9h00: Đoàn khởi hành đi Nha Trang, hướng dẫn viên du lịch của GrandTour tổ chức các trò chơi vui nhộn trên xe, giới thiệu những điểm trên cung đường mà đã đi qua…

Trưa: 12h00: Đoàn dùng cơm trưa và tiếp tục khởi hành đi Nha Trang.

Chiều: 16h30: Đoàn vào Nha Trang theo con đường mới ven biển Sông Lô – Hòn Rớ. Quý khách được ngắm một bức tranh hữu tình, đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo độc đáo được tạo bởi biển, núi và những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đến thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Tối 18h30: Đoàn dùng cơm tối. Sau đó, Quý khách có thể tư do đi dạo biển về đêm, đi chợ đêm Nha Trang, khu hải sản Tháp Bà…

Ngày 2: Tham quan khu du lịch Bãi Dài và khám phá cáp treo Vinpearl Land

Sáng: 6h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe khởi hành đưa đoàn đi tham quan khám phá vẻ đẹp hoang sơ của khu du lịch Bãi Dài. Đặt chân tới Bãi Dài một lần, hẳn Quý khách sẽ bị chinh phục ngay bởi bãi cát mịn màng dưới chân, nước biển mang một màu xanh ngắt và xung quanh là khung cảnh hoang sơ cần được khám phá. Nếu đã đặt chân Bãi Dài, Quý khách nên thưởng thức những món đặc sản mà không nơi nào khác có như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương; cá dìa, và đặc biệt có ốc hương Cam Ranh. Muối ớt xanh cũng là loại nước chấm đặc biệt ở địa phương, dùng với hải sản thì không gì ngon bằng (Chi phí tự túc). Bên cạnh tắm biển và thưởng thức hải sản, hiện nay ở Bãi Dài cũng có mặt các dịch vụ vui chơi như lái ca nô, lướt sóng,… sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác thích thú.

Trưa: 12h00: Rời khu du lịch Bãi Dài, Đoàn về lại Nha Trang dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình lần này do GrandTour tổ chức đó là: Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến khu du lịch 5 sao Vinpearl Land Nha Trang. Sau khi vượt biển với hệ thống cáp treo dài 3 kilomet, Quý khách sẽ đến được khu du lịch Vinpearl Land. Tại đây, Quý khách chơi các trò chơi cảm giác mạnh: đu quay dây văng, đu quay cảm giác mạnh, tàu lượn cao, xe điện đụng,…Xem phim 4D và nhiều game trong nhà hấp dẫn khác; xem nhạc nước và thưởng ngoạn thủy cung đẹp và lớn nhất Việt Nam; xem Carnival show; tắm biển và tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á.

Tối Đi cáp treo hoặc đi phà trở về Nha Trang. Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Sau đó, đoàn dùng nem nướng Ninh Hòa và bún thịt nướng (thay cho bữa cơm chiều).

Ngày 3: Du ngoạn các đảo Nha Trang và tham quan Tháp bà Ponaga

Sáng: 6h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng với tiệc buffet của GrandTour. Xe khởi hành đưa đoàn ra cảng Cầu Đá. Tại đây, hướng dẫn viên đưa Quý khách lên tàu, bắt đầu cuộc hành trình tham quan vịnh Nha Trang. Được che chắn bởi 19 đảo lớn nhỏ, vịnh Nha Trang khá kín gió, không có sóng lớn. Trong vịnh Nha Trang có gần mười đảo yến, hàng năm việc khai thác yến sào mang về hàng triệu USD cho tỉnh Khánh Hòa. Dưới mặt vịnh Nha Trang lại có một thế giới kỳ thú khác, đó là thế giới của 350 loài san hô, 190 loài cá, các loài nhuyễn thể, giáp xác, cỏ biển…Tiếp tục cuộc hành trình khám phá trong tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm, hướng dẫn viên đưa đoàn đến khu du lịch Bãi Tranh. Bãi Tranh mang một vẻ đẹp đặc trưng rất riêng mà không giống như các bãi biển nào khác, với một bên là bãi cát trắng trãi dài và một bên toàn là sỏi, được ngăn cách với nhau rất tự nhiên. Tại đây du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi và phơi mình trên bãi cát, hay dạo bước trên những viên sỏi, xoa bóp đôi chân đã mệt nhoài bởi nhịp sống hối hả nơi thành thị, tìm kiếm những viên đá ngộ nghĩnh mang hương vị của biển để làm quà cho bạn bè. Những Quý khách trẻ năng động, muốn khám phá những trò chơi cảm giác mạnh thì có thể tham gia những trò chơi giải trí trên biển như, dù kéo, motô nước,… Quý khách có thể bay lên cao, ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng, hay lao đi trên biển với tốc độ của một chiếc xe đua. Quả là một cảm giác rất tuyệt vời phải không.

Trưa: 12h00: Rời khu du lịch Bãi Tranh, đoàn về lại Nha Trang dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: 15h30: GRANDTOUR sẽ đưa Quý khách đến 2 địa danh đặc biệt không thể bỏ qua đó là: Chùa Long Sơn và Tháp Bà Ponaga. Đây được coi là công trình kiến trúc đền tháp tiêu biểu của dân tộc Chăm, được xây dựng từ thế kỷ VIII đến thế kỷ XIII, tọa lạc trên đồi Cù Lao, hướng ra biển Đông thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Xưa kia, khu tháp bà Ponagar là một trong những trung tâm tôn giáo của Vương quốc Chăm Pa. Với những giá trị đặc sắc về kiến trúc và nghệ thuật, năm 1979, quần thể tháp bà Ponagar được Bộ Văn hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) xếp hạng Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

Tối 18h30: Tối quý khách dùng cơm tối tại Nha Trang và tham gia chương trình sân khấu hóa hoành tráng và ấn tượng cùng giàn âm thanh sống động do công ty GrandTour tổ chức với những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai may mắn và vui vẻ nhất trong tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm này.  Tham gia những chương trình vui chơi giải trí với những phần quà hấp dẫn.

 

Ngày 4: Kết thúc tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm và trở lại Bình Dương

Sáng: 6h30: Hướng dẫn viên của GrandTour sẽ làm thủ tục trả phòng cho Quý khách. Đoàn dùng điểm tâm sáng với tiệc buffet của GrandTour. Xe khởi hành đưa đoàn rời Nha Trang về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên hành trình về lại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn sẽ ghé thăm khu du lịch sinh thái Vườn Nho – Phan Rang. Được tận mắt tham quan các vườn nho triểu quả là điều mơ ước của rất nhiều người đất sài thành, vì thế địa điểm tham quan vườn nho là không thể bỏ qua của du khách khi đến với Phan Rang. Ngoài ra, Quý khách còn được tận mắt xem cách làm rượu nho ở Phan Rang giản đơn đến bất ngờ. Đến mùa nho, người ta lựa những trái nho ngon nhất, không bị sâu và đều quả, đem rửa sạnh, để ráo nước rồi để nguyên cả vỏ và hột, nghiền nát.

Trưa: 11h30: Rời khu du lịch sinh thái vườn nho, Quý khách ăn cơm trưa tại Phan Thiết.

Chiều: Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về đến Bình Dương hoặc TP Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tham quan, GrandTour chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

BẢNG GIÁ ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 10 KHÁCH TRỞ LÊN

HẠNG VÉ

GIÁ VÉ

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

Giá tour

(Việt Nam, Việt Kiều, Ngoại Quốc)

Phương tiện

KHÁCH SẠN 2 SA0

1.750.000

Xe ô tô

750.000

 

GIÁ VÉ BAO GỒM :

Xe đời mới có máy lạnh đưa đón khách đi theo chương trình trong tour. Tài xế nhiệt tình, vui vẻ, tay lái cứng.

Khách sạn tương đương 2 sao (phòng 2 - 4 khách) gần trung tâm thành phố có máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, vệ sinh riêng.

Ăn uống: 4 bữa ăn sáng (1 bữa buffet), 7 bữa ăn chính là cơm phần 5 món, được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.

Qùa tặng khi tham gia chương trình trò chơi của GRANDTOUR.

2 Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

Một chuyên viên nhiếp ảnh phục vụ cho đoàn suốt tour. 

Vé vào cửa các thắng cảnh.

Nón du lịch Grantour, Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 2 chai/ ngày).

Thuyền phục vụ tham quan đảo.

Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam với mức tối đa là 100.000.000 vnđ/trường hợp.

 

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM :

  • Thuế VAT
  • Vé cáp treo Vinpear Land.
  • Ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân.

GIÁ VÉ TRẺ EM:   

-     Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé.

-     Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua ½ vé tour.

-     Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ     được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình, vé tham quan cho bé gia đình tự mua nếu có phát sinh).

 
 

GRANDTOUR KÍNH GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG!

Là một công ty du lịch đặt trụ sở tại một tỉnh thành nhiệt huyết năng động Bình Dương từ năm 2015 – với mong muốn mang lại sự thuận tiện, chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi người con của vùng đất Bình Dương yêu dấu. Với nỗ lực không ngừng, hiện nay tập thể lãnh đạo và nhân viên GrandTour đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong nước, các đối tác là các công ty du lịch trong nước tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức cho các đoàn khách từ khắp Bắc  Trung Nam, GRANDTOUR cũng trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội du lịch Việt Nam - VITA, hiệp hội du lịch lữ hành Việt Nam - VISTA, đồng thời cũng là thành viên trong ban chấp hành của Câu lạc bộ du lịch cộng đồng Việt Nam VCTC, cùng nhiều hội nhóm có uy tín trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam...

   Nguyên tắc hoạt động của DU LỊCH GRANDTOUR dựa trên nền tảng đạo đức kinh doanh nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hợp tác an tâm, tin tưởng. Mang đến cho Quý du khách giá trị đích thực của sự nghỉ ngơi, cùng với những sản phẩm du lịch với mức giá cả hợp lý nhất.
   Với lợi thế từ việc cung cấp các loại xe du lịch chất lượng cao chuyên chở khách du lịch, cùng sự hỗ trợ tối ưu của các đối tác dịch vụ lớn nhỏ  trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết có thể đem đến cho Qúy du khách sản phẩm tour mới lạ, hấp dẫn cùng với chất lượng dịch vụ được đảm bảo hàng đầu. 

Tầm nhìn: Tập thể lãnh đạo và nhân viên luôn nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để GRANDTOUR sớm trở thành một trong những doanh nghiệp về du lịch hàng đầu Bình Dương và khu vực miền NAM.

Sứ mệnh: GRANDTOUR mang trong mình sứ mệnh là xây dựng và cung cấp những sản phẩm tour nghỉ dưỡng giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn, chất lượng, khác biệt và mang lại những giá trị ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Gía trị cốt lõi: Chúng tôi luôn tâm niệm - chính quý khách là người nuôi sống doanh nghiệp của mình thế nên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Đảm bảo được cho khách hàng những chuyến hành trình an toàn, thoải mái, nghỉ dưỡng và chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi đề cao nhất là sự tận tâm, tinh thần phục vụ trong mỗi chuyến đi, đảm bảo mỗi chuyến đi quý khách nhận được nhiều hơn những giá trị và quý khách mong đợi theo đúng tiêu chí của chúng tôi: TẬN TÂM PHỤC VỤ - KHẲNG ĐỊNH LÒNG TIN.

Khi cần thông tin về dịch vụ du lịch Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi phục vụ theo nguyên tắc:

1. Lắng nghe khách hàng, hiểu điều khách hàng cần và trả lời trên quan điểm của khách hàng.
2. Tôn trọng lời hứa với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng sớm nhất có thể.
3. Nói chuyện với khách hàng bằng ngôn ngữ chuẩn mực và thành thật.
4. Luôn chú ý và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đến với GRANDTOUR, khách hàng sẽ được phục vụ theo nguyên tắc dưới đây:

• Đón chào lịch sự
• Hướng dẫn tận tình
• Tôn trọng khách hàng
• Lịch sự, lễ phép
• Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng
• Tư vấn cho khách hàng những chương trình tour tiết kiệm, hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

   Ngoài việc tổ chức và thiết kế các tour trong nước - quốc tế. Công ty của chúng tôi không ngừng mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ như: cung cấp xe du lịch từ 4 - 45 chỗ,tổ chức sự kiện, bán vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, nhà hàng...
   Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0938 494 789 – 0977 141 186. Chúng tôi xin được đến tư vấn tận nơi và miễn phí cho Quý khách, bất cứ khi nào Quý khách có nhu cầu.

   Qua đây, chúng tôi xin gửi tới các Quý khách hàng ở Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Phước… lời cảm ơn chân thành nhất vì sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA TOUR CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY.

Add: Khu phố 1 - phường Uyên Hưng - Thị xã Tân Uyên - tỉnh Bình Dương.
Tel: 02743 656 609 - Fax : 02743 656 618
Website: grandtour.vn
Email: grandtourvietnam@gmail.com
Hotline: 0938 494 789 - 0977 14 11 86
Văn phòng giao dịch của GRANDTOUR:

  • CN ĐỒNG NAI: 28C –Huỳnh Văn Nghệ - Bửu Long – Biên Hòa - Đồng Nai - Tel: 0938 494 789 Mr Ánh.
  • CN TPHCM: 200Bis – Lý Chính Thắng - Quận 3 – Tphcm. Tel: 0908 355 995 Mr. Tùng. 
  • CN HÀ NỘI: 97 - Hào Nam quận Đống Đa - Hà Nội. Tel: 0966 143 000 Ms. Biên
  • CN TÂY NINH: 39 Trường Chinh – KP.Hiệp Thạnh – P.Hiệp Ninh – TP. Tây Ninh. Tel: 0931 236 061 - Mr. Duy.

 

 0938 494 789