Kinh nghiệm khi đi du lịch Đảo Bình Ba

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH BÌNH BA

1. Chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết như khăn tắm , xà phòng , bàn chải đánh răng ….hoặc có thể mua ngoài đảo , giá bình thường .

2. Ngoài đảo có rất ít nước ngọt , những giếng nước được khoan lên có tỉ lệ nước ngọt rất thấp nên hầu như là nước lợ ( nước sinh hoạt cá nhân 30% mặn – 70% ngọt ) . Nên tắm trước 18h00 vì sau giờ đó rất dễ cúp điện và nước .

3. Điện ở Bình Ba là điện 3 pha , khi nhiều hộ dân tải quá thì hay xảy ra tình trạng quá tải , sẽ cúp điện . Nên buổi tối hãy mở máy lạnh sớm để phòng lạnh sẵn , lỡ cúp điện sẽ dễ ngủ hơn . Và không nên mở cửa sổ vì nhiều muỗi .

4. Trang phục : nên chọn trang phục đi biển , dành cho ngày hè , Bình Ba rất ít mưa nên hầu như không có cảm giác lạnh . Nên chuẩn bị 1 áo khoát mỏng phòng khi cần thiết . Còn lại là đồ mát mẻ . Nên mang đủ quần áo mặt , trên đảo không nên giặt quần áo vì : nước ít + nước lợ = khó chịu .

5. Nên đi giày thể thao vì trên đảo đi bộ khá nhiều , có 1 đôi dép để đi đảo . Nếu chuẩn bị được áo phao cá nhân và kính lặn cá nhân thì càng tốt , thích hợp với các tour đảo .

6. Nếu có bị dị ứng với hải sản thì tốt nhất nên mang theo thuốc , trên đảo có tiệm bán thuốc nhưng chưa chắc đã có thứ bạn cần .

7. Có thể mang theo đồ ăn vặt bạn thích .

8. Mang theo tất cả giấy tờ tùy thân , và nên bỏ vào trong 1 cái gì đó chống nước .

9. Nên mang theo máy ảnh và máy quay vì cảnh rất đẹp

10. Buổi sáng các quán bán đồ ăn sáng thường dọn trước 8h30 nên dậy sớm ăn sáng . Còn ăn khuya thì 21h là dọn rồi .

11. Hầu hết các nhà nghỉ đều có WF , tùy chỗ mạnh yếu . Muốn yên tâm mang theo 3G .

12. Xách và Vali thì nên có khóa , điều này bất kể đi đâu cũng đều cần .

13. Mang theo tiền mặt vì trên đảo không có ATM .

14. Khi tắm biển 100% phải mặt áo phao dù biết bơi hay không vì vấn đề an toàn . Không nên dẫm chân xuống biển sâu vì hay có nhum . Khi bị chính phải lấy nước tiểu của mình rửa ngay vết thương hoặc lấy dao rạch 1 đường ngay vết thương chà chanh vào. Không được bẻ san hô ở đây hay bất cứ đâu .

15. Ăn hải sản cần phân biệt rõ đâu là tươi đâu là chết , và đâu là tôm hùm đâu là tôm càng xanh

16. Luôn luôn có số điện thoại của Hướng dẫn viên trong người .

ĐẶT TOUR DU LỊCH BÌNH DƯƠNG - BÌNH BA 2N2D TẠI ĐÂY

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789