GRANDTOUR tổ chức khảo sát tuyến điểm Đông Nam Bộ


Trong hai ngày 23–24/12/2016, Trung tâm Xúc tiến du lịch  phối hợp với Công ty Du lịch Grandtour tổ chức đoàn khảo sát một số khu, điểm du lịch tại thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát và huyện Dầu Tiếng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

 

Tham gia đoàn khảo sát có gần 50 thành viên là đại diện cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành thuộc Câu lạc bộ Du lịch cộng đồng, các phóng viên báo đài, đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh.

Trong chương trình, đoàn đã đến tham quan và khảo sát các điểm như: Chùa Hội Khánh, Cơ sở sơn mài Định Hòa, Di tích lịch sử cách mạng Nhà tù Phú Lợi, Trung tâm Hội nghị - Nhà hàng - Khách sạn Gold Star, Làng tre Phú An, Khu Du lịch Đại Nam, Cụm di tích danh thắng Núi Cậu - lòng hồ Dầu Tiếng - suối Trúc,… Tại mỗi điểm đến, đoàn được nghe giới thiệu tổng quan về quá trình thành lập, các hoạt động và sản phẩm dịch vụ hiện có.

Trong khuôn khổ chương trình khảo sát, chiều ngày 23/12, tại Di tích lịch sử cách mạng Nhà tù Phú Lợi, đoàn đã tham dự buổi tọa đàm “Đóng góp ý kiến hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hiện có trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Đến dự buổi tọa đàm về phía Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương có ông Võ Văn Nở - Trưởng phòng Quản lý Du lịch, ông Nguyễn Đức Minh – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch; về phía Hiệp hội Lữ hành Việt Nam có ông Phùng Quang Thắng – Phó Chủ tịch Hiệp hội; các công ty lữ hành, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tọa đàm, các đơn vị lữ hành đã có nhiều ý kiến đóng góp cho các sản phẩm du lịch hiện có của tỉnh với mục đích góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến Bình Dương tham quan và vui chơi, giải trí. Trung tâm Xúc tiến Du lịch tiếp thu những ý kiến đánh giá, xây dựng và định hướng để hoàn thiện sản phẩm du lịch của địa phương; đồng thời, tạo sự kết nối chặt chẽ hơn nữa giữa các doanh nghiệp du lịch với các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống và điểm tham quan trong tỉnh. 

Nguồn: Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương

 

Video chuyến khảo sát tuyến điểm Đông nam bộ.

https://www.youtube.com/watch?v=Z3Hj2oBjsyU&feature=youtu.be

 
Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

 0938 494 789